วันเสาร์ที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

ร้านรองท้อง @ สตูล




       วันนี้ผมก็จะเล่าถึงการประกอบอาชีพของชาวสตูลเช่นเดิม แต่ว่า...อาชีพที่ผมจะกล่าวถึงในวันนี้ก็คือ...การเปิดร้านอาหาร  พูดถึงร้านอาหารในจังหวัดสตูล  หลายคนอาจคิดว่า... ร้านอาหารที่ผมจะเล่าต่อไปนี้มันต้องเป็นร้านอาหารชื่อดัง และต้องอร่อย และร้านอาหารที่ผมจะพูดถึงมันต้องอร่อยแน่นอน  แต่ว่า...หลายๆคนอาจจะยังไม่รู้จัก  นั้นก็คือร้านที่มีชื่อว่า...ร้าน ALL ABOUT EAT หรือชื่อที่รู้จักกันมากของชาวสตูลสำหรับร้านนี้ก็คือ...ร้านกินกัน  ปัจจุบันร้านกินกันมีสองสาขา สาขาที่หนึ่งก็คือสาขาที่ผมนำมาเล่าวันนี้เป็นร้านของร้าน  และสาขาที่สองก็จะเป็นของคาวนั้นก็คือชาบู ถ้าหากว่าท่านใดผ่านมาจังหวัดสตูลก็สามารถมาอุดหนุนกันได้นะครับ....

3 ความคิดเห็น: