วันอาทิตย์ที่ 12 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

เราคือนักกีฬา We are athletes


    เรื่องราว...ที่ผมจะมาเล่าในวันนี้ผมขอเล่าเป็นเรื่องราวของตัวผมเองนั้นก็คือ...การเป็นนักกีฬา
ส่วนกีฬาที่ผมเล่นก็คือ...วอลเล์บอล ประเภทชายหาดผู้ชาย  ผมเริ่มเล่นตั้งแต่อายุประมาณ 10 ปี  แต่ตอนนั้นผมยังไม่ได้เล่นแบบจริงจังอะไรมากนัก แต่ว่า...ผมก็มาเริ่มเล่นแบบจริงจังก็ตอน ม.2 ตอนที่ผมอายุ 14 ปี คือปัจจุบันนี้แหละครับ  คือผมได้ไปเป็นตัวแทนของโรงเรียนได้ไปแข่งขันรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี เป็นการแข่งขันของจังหวัด  
การเล่นวอลเลย์บอลชายหาดมีสองคน และนี้คือคู่ของผมชื่อว่าโอ๊ค


และแน่นอนว่าต้องมีครูฝึก  ครูของผมมีสองคนชื่อว่าพี่ฟาร์และพี่วิซึ่งเป็นศิษย์เก่าและนักวอลเล์เก่าของโรงเรียน


หลังจากการแข่งขันจบผลก็ปรากฎออกมาว่า...โรงเรียนของเราได้ที่ 1 คือรางวัลเหรียญทอง  นั้นเลยกลายเป็นความภาคภูมิใจของผมและเพื่อนมาจนถึงทุกวันนี้
#ที่หนึ่งจร้า ^^


หากใครมีคำแนะนำและคำติชมใดๆก็สามารถแสดงความคิดเห็นได้  และถ้าหากใครต้องการติดตามเรื่องราวของผมก็สามารถกดติดตามได้เลยครับ  


ขอบคุณครับ!!!!






  

1 ความคิดเห็น: